I/ THỜI GIAN GIAO HÀNG 
Thời gian giao hàng Tiêu chuẩn thường từ 1 đến 5 ngày tùy thuộc khoảng cách địa lý hoặc giao Hỏa tốc trong vòng 4h kể từ khi Organic360 nhận đơn hàng. Các đơn phát sinh sau 6h chiều được tiếp nhận và xử lý vào ngày hôm sau.
 
II/ PHÍ GIAO HÀNG
1. Đơn hàng từ dưới 1.000.000 VNĐ
Với các đơn hàng dưới 1.000.000 VNĐ, các bạn có thể trực tiếp đến nhận hàng tại địa chỉ 1/4 Đường số 9, Khu phố 4, Phường An Khánh, Tp Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
Hoặc Organic360 giao hàng có tính phí ship từ bên thứ 3 ( Ahamove, Grab, GHTK, GHN, SPX Express ….) . Phí ship phụ thuộc ứng dụng giao hàng, được tính tùy thuộc vào khoảng cách địa lý và trọng lượng của gói hàng.

2. Đơn hàng từ 1.000.000 VNĐ trở lên
Freeship đơn hàng bán kính dưới 10km 
Trên 10km phí ship phụ thuộc ứng dụng giao hàng từ bên thứ 3 ( Ahamove, Grab, GHTK, GHN, SPX Express ….)

III/ TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN:
- Nếu dịch vụ vận chuyển do Organic360 giao nhận thì chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ chúng tôi đến Quý Khách.

- Quý khách lưu ý: Tất cả các sản phẩm Organic360 bán ra đều có đầy đủ chứng từ như: Hóa đơn bán hàng; hoặc (và) Phiếu giao hàng; hoặc (và) Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu). Do vậy khách hàng có quyền từ chối nhận hàng khi không có 1 trong 3 loại chứng từ trên, việc này nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, mua đúng hàng, đồng thời đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng.

- Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng : 0936037518.
- Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Organic360 không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.

- Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Organic360 đến quí khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan

- Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng, Organic360 sẽ thông báo cho khách hàng qua điện thoại hoặc email và khách hàng có thể hủy đơn hàng nếu muốn.
 
Cảm ơn Quý khách đã luôn tin tưởng & ủng hộ sản phẩm, dịch vụ của Organic360.vn